Đại hội Y-Riders 2016 tại Đà Nẵng: Điểm đến của Đam mê!

Thứ bảy, 09/01/2016

Trong 2 ngày 9-10/1/2016, công ty Yamaha Motor Việt Nam đón hơn một ngàn biker cùng 1500 chiếc xe máy Yamaha đã về tề tựu tại Đại hội Yamaha Rider toàn quốc 2016, cùng một lần nữa thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết đam mê của các bạn trẻ yêu thích tốc độ, hiệu suất và kiểu dáng thể thao vượt trội của những sản phẩm mang thương hiệu Yamaha.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Yamaha tổ chức chương trình Đại hội dành cho các biker trên khắp cả nước được về tụ hội, giao lưu, chia sẻ và tham gia vào các hoạt động đầy sôi động và ý nghĩa của chương trình. Năm nay, đại hội đã mở rộng đối tượng cho tất cả các dòng xe được sản xuất và phân phối bởi Yamaha, thu hút nhiều biker khác đang sử dụng các mẫu xe từ thể thao như FZ150i, Exciter 150, tới các mẫu xe số phổ thông như Sirius, Jupiter, ..và các dòng xe phân khối lớn vừa ra mắt như YZF-R3.

Sự ủng hộ tích cực của tất cả các rider có mặt tại đại hội năm nay chắc chắn sẽ là động lực cho Yamaha tiếp tục mang tới những sân chơi mới lớn hơn, hấp dẫn hơn trong tương lai.
Bước vào thị trường Việt Nam năm 1998, trong suốt hơn 17 năm phát triển, Yamaha Motor Việt Nam luôn quyết tâm duy trì những giá trị thương hiệu cốt lõi của mình: đó là tính thể thao, thời trang, phù hợp với giới trẻ. Từ Nouvo, Exciter, FZ150i, cho tới dòng xe phân khối lớn YZR-R3 ra mắt vừa qua đều lần lượt trở thành những biểu tượng thể thao mạnh mẽ, chinh phục hàng triệu tín đồ say mê tốc độ và cảm giác lái xe phấn khích. Có thể tự hào mà nói rằng, rất ít thương hiệu tại Việt Nam có khả năng thu hút được một lượng những “người hâm mộ” hùng hậu, tích cực và đầy nhiệt huyết như Yamaha đã làm được.

Nắm bắt nhu cầu được giao lưu học hỏi, chia sẻ niềm đam mê và hướng tới xây dựng một cộng đồng người yêu thích các sản phẩm Yamaha bài bản chuyên nghiệp, trong vài năm trở lại đây, công ty đã thường xuyên chú trọng và tổ chức hàng loạt hoạt động dành các cho fanclub trên cả nước, với Đại hội Exciter là sự kiện lớn và được quan tâm bậc nhất trong số đó. Năm nay, nhằm thỏa mãn sự hướng ứng và kỳ vọng lớn từ cộng đồng, Yamaha đã quyết định mở rộng đối tượng tham gia, với chương trinh chính thức trở thành Đại hội Y-rider toàn quốc, dành cho khách hàng của nhiều dòng xe Yamaha khác nhau.
Chúng ta cùng xem lại một số hình ảnh của chương trình:

 


Dự án nổi bật

Vừa qua Tiger đã tổ chức 1 hoạt động có...

Thu hút sự quan tâm của các tín đồ Vespa,...

Sáng ngày 12/05/2015, đại lý Kawasaki – Max Moto Sài...

Chương trình party mang tên Devil’s Collection Time To Be...

Facebook

Copyright © 2017 RADIO COMPANY. All Right Reserved

Desingned and Maintaied by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn