Hotline: 0935-284-444

 

Hưng BlackhearteD giới thiệu thành viên band và album solo đầu tay

Hưng BlackhearteD sang Mỹ để tìm chất liệu sáng tác cho album solo đầu tay.

Rocker Hưng BlackhearteD trưởng nhóm rock Black Infinity, với ý tưởng ấp ủ cho album solo của mình từ rất lâu. Sau khi anh kết thúc tour lưu diễn We Are Legend với Black Infinity. Anh đã bắt tay vào thu âm và sáng tác cho dự án solo của riêng mình trong suốt 1 năm qua, Anh muốn thử sức của mình trong dự án độc lập này, người nghe có thể cảm nhận sâu sắc và rỏ nét tính cá nhân của Hưng BlackhearteD trong album này hơn so với âm nhạc và hình ảnh anh thể hiện trong ban nhạc rock metal Black Infinity.
Như anh đã chia sẽ trong 1 năm qua Anh dành 1 nữa thời gian kết hợp trong chuyến công tác sang Mỹ để tìm cảm hứng và chất liệu mới để sáng tác. Mặc dù là một album Rock nhưng nó có sự kết hợp của Hip-hop, Pop , Goth và New Wave của thập niên 80. Đây sẽ là một album rock chất lượng dành cho các Rock fan trong năm nay.
Album được sản xuất với Producer Tiger Nguyen là guitar của Black Infinity cũng là người đồng thành lập hãng dĩa rock Young Guns Records. Ngoài ra còn có nhiều nghệ sĩ rock khác tham gia với nhiều vai trò khác nhau. Album được thu âm tại 3 phòng thu Digipost, Viết Tân Studio và Room 66 Studio nhằm đạt hiệu quả và nhu cầu của từng bài nhạc mà mỗi phòng thu có thế mạnh riêng.
Album sẽ được phát hành vào tháng 8 thông qua công ty giải trí We One Entertainment trên toàn thế giới thông qua các kênh âm nhạc quốc tế và trong nước như itunes, Spotify , Amazon mp3, NhacCuaTui,
Một số hình ảnh các thành viên trong band của Hưng BlackhearteD


Facebook

Dịch vụ

Thống kê truy cập

9

Trực tuyến

118

Hôm nay

597

Tuần

131.884

Tổng truy cập