Hotline: 0935-284-444

 

School Of Mosh 2017 công bố thông tin chính thức

Năm 2017, cộng đồng rock Việt đã có sự bùng nổ vô cùng mạnh mẽ với liên tiếp những thành công từ các hoạt động, sự kiện trong nước, nghênh đón những tên tuổi của thế giới, cũng như là sự xuất hiện trở lại của cộng đồng “rock sinh viên” và những lứa ban nhạc trẻ mới đầy nhiệt huyết, triển vọng. Tiếp nối những thành công ấy, tháng 9 năm 2017 này, chúng ta cùng hướng tới lễ hội lớn được kỳ vọng nhất trong năm về âm nhạc, văn hóa rock/metal/hardcore – School Of Mosh 2017 festival !!!!!!

School Of Mosh festival là một sự kiện quy mô lớn tại Việt Nam về văn hóa nhạc rock/metal/hardcore/street art, diễn ra thường niên bắt đầu từ năm 2016, trở thành hiện tượng và nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ giới trẻ, những người yêu nghệ thuật. Với khao khát tạo dựng, phát triển cộng đồng nhạc rock tại Hà Nội và Việt Nam, tạo sân chơi chất lượng cũng như cơ hội giao lưu với các anh em cộng đồng trong khu vực, SOM 2016 đã nhận được sự giúp đỡ từ các đơn vị, anh em rockfan trên khắp cả nước, đạt được những thành công bước đầu với chất lượng chương trình được đánh giá cao cả về mặt âm thanh và hình ảnh.
Tiếp nối thành công năm 2016, School Of Mosh 2017 festival sẽ trở lại vào tháng 9/2017 này. Với thông điệp “Youth is fleeting, but don’t forget what it’s like to be young!”, SOM 2017 tiếp tục mang trong mình sứ mệnh truyền bá đến cộng đồng giới trẻ về văn hóa rock/metal/hardcore, cũng như tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê nhạc rock – thứ âm nhạc ồn ào đầy mê hoặc, luôn gắn với nhiều thế hệ học sinh/sinh viên Việt Nam. Với mục tiêu tổ chức sự kiện quy mô lớn hơn, chất lượng tốt hơn hơn, SOM 2017 sẽ có sự quy tụ tham gia của 15+ nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và 3 miền Việt Nam, bên cạnh đó còn có những hoạt động bên lề quảng bá văn hóa nghệ thuật đường phố như gian hàng hội chợ, graffiti, trượt ván, BMX,… Tất cả cho thấy SOM 2017 hứa hẹn sẽ là một mùa hè nóng bỏng với toàn thể “học sinh ưu tú” của trường “Trung Học School Of Mosh” !!!!
Hướng tới School Of Mosh 2017 festival, sẽ còn rất nhiều điều bí mật nữa sẽ dần dần được hé lộ trong chuỗi sự kiện lần này. Những anh em rockfan, những bạn học sinh/sinh viên đã và đang là “học sinh ưu tú” của ngôi trường này, hãy cùng chờ đợi xem những điều bí mật đó là gì…. Nhưng xin chắc chắn một điều rằng, những “học sinh ưu tú” sẽ phải phát điên vì những điều bí mất đó !!!!
BTC School Of Mosh 2017 festival xin được công bố thông tin chính thức và official poster của sự kiện!


Facebook

Dịch vụ

Thống kê truy cập

9

Trực tuyến

121

Hôm nay

600

Tuần

131.887

Tổng truy cập